Tại sao làn da phụ nữ dễ bị sạm?

Sạm da là sự thay đổi nhiều về sắc tố melanin có trong da làm cho tình trạng da của người bệnh sẽ bị đen sạm hơn so với da bình thường của mình. Melanin đây là một sắc tố quan trọng giúp da có thể chống lại các tác hại của tia cực tím, sự lão hóa của da. Sạm da có những đốm màu nâu to hoặc nhỏ và có thể lan tỏa sang xung quanh, khi ra nắng chiếu vào những vết đốm màu càng lộ ra và làm xấu đi làn da của bạn. Nếu bạn đã và đang trong quá trình bị sạm da thì cũng nên đề phòng và sử dụng những thực phẩm và cách thức để ngăn ngừa sạm da đến với làn da của bạn. Dưới đây là những cách để bạn chăm sóc làn da và các cũng như ngăn ngừa sạm da.

Lượng nước trong cơ thể giúp gì được cho làn da

Nuôi dưỡng làn da của bạn: Những nếp nhăn sẽ hiện rõ hơn khi bạn bị thiếu nước. Nước chính là loại nước uống đẹp da tự nhiên.

Tăng cường năng lượng: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hay kiệt sức, hãy đánh thức cơ thể bằng một cốc nước. Chính việc mất nước đã làm cho bạn thiếu năng lượng.

Giảm căng thẳng: Khoảng 70% - 80% mô não của bạn là nước, nếu bạn mất nước thì cơ thể và tinh thần của bạn sẽ bị căng thẳng. Để tránh trình trạng ấy, hãy luôn để 1 cốc nước trên bàn làm việc của mình cũng như nhớ cung cấp nước thường xuyên cho cơ thể trong khi tập thể thao.

Xây dựng một cơ thể rắn chắc: Việc uống nước sẽ giúp ngăn chặn cắc cơ bị chuột rút và giúp bôi trơn các khớp trong cơ thể. Khi bạn cung cấp đủ nước cho cơ thể, đồng nghĩa với việc bạn có thể tập luyện lâu hơn và khỏe hơn mà không bị đuối sức.

Ngăn ngừa sỏi thận: Tỷ lệ người mắc bệnh sỏi thận ngày càng tăng lên, một trong những lý do dẫn đến tình trạng này là vì không cung cấp đủ nước cho cơ thể kể cả người lớn và trẻ em.

Hầu hết mọi người chỉ uống nước khi thấy khát, nhưng lượng nước chính xác mà cơ thể bạn cần còn tùy thuộc vào vóc dáng, cường độ hoạt động, thời tiết cũng như sức khỏe tổng thể của ban.

Và có thể bạn sẽ cần nhiều nước hơn nếu bạn tập thể dục hoặc lao động nặng. Nước bù chất điện giải POCARI loại nước uống cần thiết cho bạn, bởi lẽ nó có nhiều ion Na+, Cl-, Ca2+, Mg2+, K+…POCARI cũng là nước uống đẹp da mà rất nhiều phụ nữ Nhật lựa chọn. POCARI hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn nước gấp 2.2 lần giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, thanh lọc độc tố trong các cơ quan như gan, thận và làm mát cơ thể nhanh chóng

f:id:pocarivn:20170726171706j:plain

Nước POCARI cung cấp những khoáng chất thiết yếu

Những loại nước làm đẹp da phổ biến và hiệu quả.

  1. Nước ép bưởi: bưởi chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, vẻ đẹp làn da và phát huy công dụng làm tiêu mỡ, giảm cân vô cùng hiệu quả. Đây là một nước uống đẹp da - một sự lựa chọn vô cùng hiệu quả để bạn chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp của chính mình đấy.
  2. Nước ép dưa leo: Dưa leo chứa nhiều vitamin và khoáng chất và bạn có thể “lấy” hết các vitamin và khoáng chất này chỉ bằng cách cho một vài lát dưa leo vào nước uống. Nước uống đẹp da dưa leo là loại thức uống không thể thiếu cho các chị em phụ nữ.
  3. Nước ép cà chua: Cà chua được coi là thần dược của làn da, giúp da sáng và khỏe hơn. Bên cạnh đó, sử dụng nước uống đẹp da cà chua thường xuyên còn giúp chống lại ánh nắng, giúp da bớt sạm nám khi vào mùa nóng. Cà chua cũng cung cấp một lượng lớn vitamin cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống ung thư.
  4. Nước củ cải: Có tác dụng làm trắng và mịn da. Mỗi ngày uống 2 -3 cốc nước củ cải tươi, liên tục trong vài tháng sẽ cải thiện làn da. Nước củ cải là loại nước uống đẹp da thích hợp với người da ngăm đen, khô ráp.

f:id:pocarivn:20170726171855j:plain

Dưa leo giúp đẩy lão hóa da.