Những điều chưa biết về nước ION

Nước ion là gì?

Đối với một số người, nước ion dường như vẫn là khái niệm xa lạ. Thật ra, ion kiềm là nước được sinh ra từ quá trình điện phân nước lọc thường. Đặc biệt, với loại nước này, người ta sẽ không dùng bất cứ loại hóa chất nào. Đối với cơ thể, nước ion có rất nhiều lợi ích khác nhau. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!
Lợi ích không ngờ của nước ion

1. Hỗ trợ điều trị các vấn đề về đường ruột

Ở Nhật Bản, tại trường Đại học Kyoto, các giáo sư đã tiến hành thí nghiệm lâm sàng với 25 bệnh nhân. Họ là những người bị các vấn đề về đường ruột như tiêu hóa kém, chán ăn, bụng khó chịu, ợ chua, táo bón …
Thí nghiệm được thực hành như sau:
- Bước 1: Mỗi ngày, các bệnh nhân uống khoảng 2 lít nước ion.
- Bước 2: Trong 2 tuần tiếp theo, vào mỗi buổi sáng họ uống 200ml. Đặc biệt, các bệnh nhân đều được kiểm tra về huyết dịch, nước tiểu và phân trước khi tiến hành hay kết thúc thí nghiệm.
Kết quả là, sau hai tuần, đến 90% số người trên được cải thiện về sức khỏe. Đồng thời, không có bệnh nhân nào bị bệnh nặng hơn.Thí nghiệm trên đã chứng minh rằng ion có khả năng cải thiện tốt các vấn đề về hệ tiêu hóa.

nuoc ion

2. Trung hòa axit trong cơ thể

Dư thừa axit là tình trạng xảy ra phổ biến khi bạn ăn quá nhiều các nhóm thực phẩm có chứa axit. Chẳng hạn như thịt, sữa, đường, cà phê, rượu, … Khi cơ thể bị quá tải axit, hệ tiêu hóa sẽ không thể nào trung hòa được lượng axit này. Đây chính là nguyên nhân gây ra các bệnh như viêm loét dạ dày, tá tràng và hàng loạt các bệnh nguy hiểm khác.
Cung cấp ion cho cơ thể sẽ giúp trung hòa lượng axit dư thừa. Để từ đó, các căn bệnh như viêm loét dạ dày, tá tràng sẽ được giảm thiểu rõ rệt.

nuoc ion

Ion giúp đẩy lùi lão hóa, bạn đã biết chưa?

Nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa cho cơ thể chính là sự phát triển của các gốc tự do. Theo cơ chế tự nhiên thì khi còn trẻ, cơ thể chúng ta có khả năng sản sinh các tế bào mới. Nhưng khi độ tuổi tăng lên, cơ thể già đi thì lượng tế bào mới được sản sinh trong cơ thể ngày càng ít lại. Chính vì thế chúng không thể bù đắp được lượng tế bào bị các gốc tự do tàn phá nặng nề.
Lúc này, nếu cung cấp cho cơ thể một lượng nước ion kiềm giàu hydro thì các gốc oxy hóa sẽ bị khử. Nhờ đó, các gốc tự do bị vô hiệu hóa. Từ đây, hiện tượng lão hóa sẽ được đẩy lùi.