So sánh xe nâng hàng Komatsu và CAT

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại xe nâng hàng để phục vụ nhu cầu chính của các nhà máy, doanh nghiệp. Nhưng không biết nên chọn xe nâng hàng CAT hay xe nâng hàng Komarsu là tốt nhất, chúng ta hãy làm phép toán so sánh xe nâng hàng CAT với xe nâng hàng Komatsu nào.

f:id:pocarivn:20180418175300j:plain

So sánh giữa 2 loại xe CAT và Komatsu

Nếu như bạn mua xe nâng hàng chọn theo công nghệ, mẫu mã hay chi phí nhiên liệu thì điều này khá khó khăn vì những thay đổi nhanh chóng từng ngày trước sự biến động của nền kinh tế nên không dễ dàng lựa chọn. Hãy làm 1 phép toán tính về ưu điểm của 2 loại xe nâng này xem độ khả quan của nó nhé.

– Ưu điểm của xe nâng CAT

Với những cải tiến vượt trội mà xe nang hang CAT mang lại hiện nay thì những ưu điểm vượt trội sẽ là 1 lợi thế lớn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

+ Xe nâng hàng CAT có ưu điểm hoạt động êm, không gây ô nhiễm môi trường

+ Động cơ lớn đáp ứng nhanh chóng trong việc vận chuyển hàng hóa

+ Động cơ tiết kiệm từ đó giúp tối ưu chi phí sử dụng nhiên liệu rất nhiều so với các dòng xe khác.

+ Hình dáng nhỏ gọn, đẹp giúp cho người sử dụng dễ dàng điều khiển

+ Bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng

xe-nang-hang-3tan

Xe nâng CAT

– Ưu điểm của xe nâng hàng Komatsu

Xe nâng hàng Komatsu được thiết kế và sản xuất với tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản. Với sự thay đổi kiểu dáng cũng như mẫu mã và áp dụng những công nghệ cao hiện đại đã ngày càng đáp ứng được những nhu cầu sử dụng từ khách hàng. Ngoài ra, có những ưu điểm sau đây:

+ Mang đến hiệu suất cao trong lao động, hoạt động bền bỉ và ổn định khi làm việc

+ Đa dạng kiểu dáng mẫu mã

+ Thiết kế thông minh giúp tiết kiệm nhiên liệu 1 cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho người dùng và thân thiện hơn với môi trường xung quanh

+ Hệ thống vận hành đạt chuẩn về an toàn lao động

+ Hệ thống làm mát được thiết kế thông minh với chất lượng giúp đảm bảo các chi tiết được ổn định hơn trong khi hoạt động

+ Có độ bền cao

Có thể bạn quan tâm: Xe nâng hàng giá rẻ

Chỉ cần những ưu điểm trên bài toán đã hoàn toàn được giải 1 cách nhanh chóng. Nhìn vào đây chắc hẳn các bạn đã có được cho mình sự lựa chọn nhất định. Sản phẩm nào cũng tốt, sản phẩm nào cũng có những nét đặc trưng riêng, nhưng không kém cạnh các sản phẩm khác. Nếu bạn còn phân vân, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0936 519 093 mọi thắc mắc của các bạn chúng tôi sẽ giải đáp trong tích tắc và đưa ra hướng lựa chọn cho các bạn.