Uống rượu bia say tại Anh, nhưng khi tỉnh thì tại Paris

Anh chàng Luke Harding đã trải qua một ngày điên khùng nhất trong đời, khi say rượu ở Anh và tỉnh dậy ở Paris.

f:id:pocarivn:20171117170308j:plain

Nguồn tin từ tờ Mirror, Luke Harding (19 tuổi) có buổi tụ tập với bạn bè ở một quán bar tại Manchester (Anh) vào tuần trước. Khoảng 3 giờ đêm, khi tàn cuộc vui, anh chàng đi bộ về nhà trong tình trạng say khướt. Luke thậm chí không thể đi nổi, và ngã gục xuống trạm dừng xe bus dọc đường. Một tấm biển quảng cáo in hình tháp Eiffel bên kia đường đã khiến anh chàng nảy ra ý định điên rồ bay sang Paris.

Có thể bạn quan tâm: Cách giải rượu bia hiệu quả

f:id:pocarivn:20171117170338j:plain

Phát hiện ra mình có mang hộ chiếu, Luke lập tức dùng điện thoại đặt chuyến bay lúc 6 giờ sáng tới Pháp với giá 161 USD. Không hiểu bằng cách nào mà anh chàng say khướt này có thể bắt taxi tới sân bay Manchester, qua cửa kiểm soát để lên máy bay và đến thẳng Paris một cách thuận lợi. Ngay khi đặt chân lên đất Pháp, điều đầu tiên anh chàng làm là tìm chỗ đánh một giấc thật say.

f:id:pocarivn:20171117170506j:plain

Đến khi tỉnh dậy, Luke bàng hoàng phát hiện mình đang nằm giữa nhà vệ sinh công cộng ở sân bay Charles De Gaulle, Paris. Quá hoảng hốt, anh chàng vội vàng gọi điện cầu cứu mẹ, và nhờ mẹ đặt vé trở về. Mẹ của Luke đã trấn an cậu con trai, gửi một số tiền vào tài khoản để anh chàng du hí Paris trong khi chờ chuyến bay về lại Manchester. Đến lúc này, Luke Harding mới yên tâm khám phá Paris.

f:id:pocarivn:20171117170530j:plain

Anh chàng đã đi bộ một vòng quanh tháp Eiffel, dạo quanh những khu phố tấp nập để mua vài món quà tặng mẹ và ăn bánh sừng bò trong một quán café cổ kính. Sau đó, anh đáp chuyến bay trở về vào 8 giờ tối. Mẹ Luke đã tới tận sân bay đưa chàng trai về nhà. Có được người mẹ tuyệt vời như thế, anh chàng quả thật vô cùng may mắn.